7 nguyên tắc để bạn có thân hình đồng hồ cát

Thực hiện hành trình tìm lại dáng ngọc cũng cần phải có kế hoạch tỉ mỉ và tuân thủ những nguyên tắc nhất định mới có được hiệu quả nhanh chóng.

Bất cứ một việc làm nào nếu được lập kế hoạch một cách chu đáo thì bao giờ cũng tránh được những rủi ro tối đa và đem đến hiệu quả tốt nhất. trong hành trình giảm trọng lượng cơ thể, tìm lại vóc dáng ngọc ngà, đồng thời bảo đảm cho sức khỏe cũng cần phải có kế hoạch một cách cụ thể.

 

Nguyên tắc 1: Lập kế hoạch cho các bữa ăn trong tuần

Những bữa ăn tự do tùy tiện theo những sở thích bột phát sẽ là thủ phạm lớn nhất phá vỡ hành trình tìm vóc dáng của bạn. Ngồi nghiên cứu và lựa chọn những thực phẩm cũng như cách thực hiện chúng một cách khoa học là cơ sở cho bạn luôn tự tin và thực hiện hiệu quả chương trình tìm dáng vóc đạt hiệu quả tối ưu.

Điều trước hết là bạn tổng hợp những thực phẩm thiết yếu có thể để bảo đảm cho cơ thể hoạt động trong cả tuần như: gà nướng, đậu trắng, đậu đen, thịt lợn thăn, rau quả…

7 nguyên tắc để bạn có thân hình đồng hồ cát - 1

Nguyên tắc 2: Quản lý thời gian khôn ngoan

Tận dụng thời gian để hoạt động cũng là một cách tạo điều kiện cho cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả, đồng thời làm hạn chế cảm giác thèm ăn. Bạn hãy dành thời gian để việc tính toán lên thực đơn cho bữa ăn ngày hôm sau để tránh nhầm lẫn các thực phẩm không tốt cho cơ thể. Giành thời gian để tham gia thực hiện các bài tập thể dục giúp cơ thể có được sức khỏe dẻo dai và đốt cháy năng lượng.

Bạn hãy liệt kê những danh sách những công việc phải làm để có thể sắp xếp và thực hiện chúng một cách hợp lý. Vừa có thời gian làm việc, vừa có thời gian để nghỉ ngơi hợp lý để bảo đảm cho sức khỏe

Nguyên tắc 3: Không bỏ bữa

Bỏ bữa ăn là sau lầm nghiêm trọng trong việc giảm cân. Khi bạn thực hiện bỏ bữa sẽ khiến cho cơ thể bị thiếu dinh dưỡng đột ngột sẽ gây nên những biểu hiện hậu quả như hạ đường huyết, chóng mặt, buồn nôn… còn nếu bạn thực hiện duy trì thường xuyên thành thói quen thì cơ thể sẽ nảy sinh cơ chế tích lũy mỡ thừa. Do đó, bạn hãy thực hiện đầy đủ các bữa ăn, nhất là bữa sáng. Vấn đề là bạn sử dụng những thực phẩm gì cho bữa ăn của bạn.

Nguyên tắc 4: Hạn chế ăn vặt

Ăn vặt luôn kích thích nhu cầu tiết dịch tuyến nước bọt và dạ dày làm tăng cảm giác thèm ăn. Do đó, tốt nhất là bạn nên chỉ thực hiện việc ăn uống tại phòng ăn với những bữa ăn theo qui luật.

Nguyên tắc 5: Không làm việc trong khi ăn

Vừa làm vừa ăn là một trong những thói quen xấu đang bị cường độ làm việc hiện đại chi phối. Vì đòi hỏi của công việc mà nhiều người đã không còn cả giành cho mình một chút thời gian cho những bữa ăn tử tế.

Cũng có những người vừa đi, vừa ăn dường như trở thành sở thích riêng khiến cho cơ thể nạp thêm nhiều năng lượng và kích thích đòi hỏi ăn uống thường xuyên  đối của cơ thể. Vì thế, dù bận bịu đến đâu thì bạn cũng nên giành cho mình một khoảng thời gian nhất định cho bữa ăn tử tế.

7 nguyên tắc để bạn có thân hình đồng hồ cát - 2

Nguyên tắc 6: Cần những lời động viên

Việc làm của bạn sẽ tăng hiệu suất, tạo thêm động lực và niềm tin cho bạn nếu thường xuyên được bạn bè, người thân động viên, khích lệ đồng thời nhắc nhở, kiểm soát giúp bạn tránh những sai lầm nhỏ mà bạn không để ý. Cách làm này vừa hiệu quả cho bản thân lại vừa gắn kết với những người xung quanh. Không những bạn đạt được mục đích cho chính bạn mà còn truyền cảm hứng đến những người xung quanh.

7 nguyên tắc để bạn có thân hình đồng hồ cát - 3

Hãy tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè, người thân

Nguyên tắc 7: Thường xuyên kiểm soát suy nghĩ và hành động

Nhu cầu bản năng của cơ thể là không có giới hạn, nhất là nhu cầu về ăn uống. Có lúc nào đó, bạn thả lỏng không ý thức với những nhu cẩu bản năng bạn sẽ tự do ăn uống với những thực phẩm phá hoại hình dáng mà bạn không hay biết. Để thực hiện kế hoạch tìm vóc dáng đạt hiệu quả cao nhất, đòi hỏi bạn phải luôn kiểm soát suy nghĩ và hành động một cách chặt chẽ.

 

Ở đây, chúng tôi muốn đề cập đến việc lập kế hoạch cho áp dụng phương pháp quản lý chế độ ăn uống dựa trên 7 nguyên tắc cơ bản nhằm thúc đẩy cho quá trình hạ thấp trọng lượng đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng co thể thực hiện và áp dụng hoàn toàn những nguyên tắc trên nếu không có sự hỗ trợ của sản phẩm hỗ trợ giảm cân như Cà Phê Giảm Cân 3S COFFEE COLLAGEN PLUS 

 

 

CÀ PHÊ GIẢM CÂN 3S Collgen Plus không phải cà phê thông thường mà còn là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả, mỡ tích ở bụng, bắp đùi, bắp tay sẽ được đốt cháy dưới tác dụng của các thành phần tự nhiên có công năng đốt cháy mỡ thừa cực hiệu qủa (Xương rồng, Đậu thận trắng, Quả nụ, Nấm linh chi) và không gây bất kì tác dụng phụ nào đảm bảo sức khỏe cho các bạn vừa làm việc hiệu quả vừa mang lại vóc dáng thon gọn. Đặc biệt thành phần Collagen Peptide (Collagen thủy phân- công nghệ collagen mới hoàn hoản cho làn da của bạn) có trong 3S Coffee Collagen Plus bảo vệ làn da luôn mịn màng và chắc khoẻ trong suốt thời gian giảm cân, cung cấp độ ẩm dưới da giúp căng da mà không bị chảy xệ do giảm nhiều cân nặng.

 

√ Cà Phê Giảm Cân 3S COFFEE COLLAGEN PLUS đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm  (Food and Drug Administration) Thái Lan cấp mã số và được công nhận tiêu thụ trên thị trường.

√ Cà Phê Giảm Cân 3S COFFEE COLLAGEN PLUS đã được Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng kiểm nghiệm là sản phẩm an toàn với người sử dụng.

♦ Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi YAKI Bangkok, Thailand – Barcode 8858352006520
Đại lí cấp 1 tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại vận tải & Chuyển giao công nghệ Việt Anh
— Địa chỉ văn phòng trưng bày sản phẩm: Số 5 – Ngõ 198 – Phố tHái Hà – HN

— Hotline tư vấn đặt hàng: 0964566060 / 01697528888

 

 

Bài viết liên quan